Đồng hồ nước Zenner

Giới thiệu đồng hồ nước Zenner

Đồng hồ đo lưu lượng nước zenner là dòng sản phẩm phù hợp sử dụng trong cho các nhà máy xí nghiệp công ty cung cấp nước sạch, nước xả thải vì tính chính xác , ổn định và độ bền .
Vì sự chính xác và ổn định nên đồng hồ đo lưu lượng nước zenner có thể gắn sau máy bơm , bồn xả hoặc các vị trí đầu nguồn nước mà không ảnh hưởng đến chất lượng đo đếm thống kê nước.
Với hoạt động dẫn động từ các bộ phận đếm cách ly chân không với dòng nước nên sự bền và ổn định luôn đạt cao nhất cũng như các điểm tì bánh răng truyền động không bị ăn mòn , bị hoen ố mặt số và kẹt rác rất phù hợp cho việc sử đụng để làm đồng hồ đo lưu lượng nước thải cho các khu xử lý nước thải , nước xả thải và nước đầu bơm .
Các chi tiết của đồng hồ được sản xuất tại nền công nghiệp phát triển hàng đầu châu âu như là germanny nên luôn đạt được sự chính xác dù là chi tiết nhỏ nhất, các chất liệu làm ra các chi tiết cũng được đảm bảo sự chống ăn mòn và chống từ tình luôn đạt được chỉ tiêu chất lượng ISO 9002.
Đồng hồ nước Zenner coma
Đồng hồ nước Zenner coma

Ưu điểm và ứng dụng của đồng hồ nước zenner coma.

Ưu điểm.

Sản phẩm đồng hồ nước của hãng zenner được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại Đức. Được dùng trong các hệ thống nước lạnh như: Nước sinh hoạt, hệ thống cấp nước sạch cho các tòa nhà, cho hệ thống cấp nước sạch của nhà máy nước sạch,...
Đồng hồ được hoạt động từ tính nên luôn khô ráo và cách ly với nước. Các bộ phận được hoạt động trong môi trường chân không nên sản phẩm rất bền, các điểm tì bánh răng truyền động không bị ăn mòn, bị hen ố mặt số và kẹt rác.

Ứng dụng:

- Dùng để đo nước sạch, nước sinh hoạt cho hộ gia đình, chung cư, nhà máy cấp nước,...
- Cho đường ống xử lý nước thải, cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm,...
- Đồng hồ nước Zenner-Coma WPH-N là đồng hồ nước mặt bích , mặt đồng hồ làm bằng kính, khô, đa tia, hoạt động từ tính dẫn động từ .Các bộ phận đo hoạt động trong môi trường chân không, cách ly hoàn toàn với dòng nước nên việc kẹt bánh răng, đổi màu mặt số, đọng nước trong buồng đo và trên mặt số đồng hồ hoàn toàn không xảy ra.
- Tiêu chuẩn áp dụng: ISO 4064-1, 1993 ( Tiêu chuẩn Việt Nam ĐLVN 17-1998 ) và tiêu chuẩn công nghiệp Đức ,Châu Âu -EU- G7 1021-2543 được thể hiện trên mặt đồng hồ.
- Phụ tùng bên trong đồng hồ được chế tạo bằng kim loại chống ăn mòn, có vành chống từ để bảo vệ đồng hồ khỏi những tác động từ tính phá hoại từ bên ngoài.

Cách đọc số đồng hồ nước

Nếu nhà bạn có kiểu hiển thị đồng hồ như trên thì khi ghi chỉ số nước chúng ta chỉ ghi số thư 4 từ phải qua trên dãy hiển thị số ví dụ : 000123,054 thì số nước dùng là 123 mét khối , nếu tháng tiếp theo có chỉ số là một dãy số khác ví dụ: 000456,789 thì ta lấy số 456 - 123 = 333 mét khối . Tức ta phải trả 333 m3 nước thôi.
Cách đọc số đồng hồ nước.
Cách đọc số đồng hồ nước.

Thông số đồng hồ nước zenner coma

- Hãng sản xuất: Zenner-Coma.
- Xuất xứ: Đức.
- Vật liệu: Đồng thau, Gang.
- Kết nối: Mặt bích, Ren.
- Mặt số hiển thị: 0 đến 999999.
- Kích thước: Đồng hồ nước zenner DN15, Đồng hồ nước zenner DN20, Đồng hồ nước zenner DN25, Đồng hồ nước zenner DN35, Đồng hồ nước zenner DN40, Đồng hồ nước zenner DN50, Đồng hồ nước zenner DN65, Đồng hồ nước zenner DN80, Đồng hồ nước zenner DN100, Đồng hồ nước zenner DN125, Đồng hồ nước zenner DN150, Đồng hồ nước zenner DN200.
- Kiểu hoạt động: Dẫn động từ và truyền động cơ học.
- Đơn vị hiển thị nhỏ nhất: 1lít.
- Áp lực làm việc: 0~16bar.
- Nhiệt độ làm việc: 0~40°C
- Hàng hóa được sự kiểm định của cơ quan có thẩm quyền đo lường việt nam
- Hàng luôn có sẵn và bảo hành 12 tháng.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More