Van điện từ thường mở ODE

Giới thiệu van điện từ ODE

Van điện từ ODE là loại van chặn, đóng mở nhờ lực của cuộn dây điện từ. Van điện từ là một thiết bị thừa hành. Tùy theo cấu tạo, van điện từ có thể là van chặn (loại 2 ngả) hoặc van chuyển dòng (nhiều ngả). Van điện từ được sử dụng trong hệ thống nước, khí nén, tự động hóa nên tên gọi của van điện từ tương ứng với hệ thống đó như van điện từ nước, van điện từ khí nén, van điện từ hệ thống khí nén, van điện từ hệ thống điều hòa, van điện từ tự động.
Chúng tôi có thể cung cấp van từ các thị trường phía đông xa xôi. Các van điện từ này có thể được sử dụng trong các ngành công nghiệp chính: Công nghiệp hóa dầu và Công nghiệp nước.
Ngành công nghiệp hóa dầu yêu cầu van đáp ứng nhiều tiêu chuẩn (bao gồm cả phân loại ATEX) và van viễn đông của chúng tôi đã trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho van điện từ trong ngành này.
Ngành công nghiệp nước yêu cầu van điện từ và van điều khiển áp suất chất lượng vừa chuyên dụng để kiểm soát nước, vừa được chế tạo bằng công nghệ mới nhất. Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp và đề xuất các loại van cho ngành này bằng cách sử dụng lời khuyên từ chuyên gia và không thiên vị của chúng tôi.
Van điện từ có thể lắp để cấp khí cho:
  • - Van bướm điều khiển bằng khí nen
  • - Van bi điều khiển bằng khí nen

Hình ảnh van điện từ thường mở ODE Korea

Van điện từ thường mở ODE

Thông số kỹ thuật van điện từ thường mở ODE

- Điện áp điều khiển 380VAC/220VAC/110VAC/24VAC (tùy chọn)
- Kiểu hoạt động : Tác động trực tiếp, NC (thường đóng)
- Lưu chất: Nước, Khí, dầu, gas
- Kích thước cửa : 20mm - Port Size (Inch): 3/4’'

Áp xuất

- Áp suất làm việc : Khí0~1.0Mpa , Nước0~0.7Mpa, Dầu0.9Mpa
- Áp suất chịu được tối đa 1Mpa
- Vật liệu làm thân van đồng thau
- Nhiệt độ môi trường làm việc từ âm 5 đến 80 độ C
Chúng tôi chuyên cung cấp van điện từ ODE xuất xứ Italia, ngoài ra còn có van điện từ Korea.
Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Giới thiệu hãng van điện từ ODE

ODE là một trong những nhà sản xuất van điện từ lớn nhất Châu Âu và gần đây đã đầu tư thêm vào nhà máy và thiết bị mới để đáp ứng nhu cầu trên toàn thế giới về các sản phẩm của mình. Nổi tiếng về độ tin cậy và hiệu suất, tất cả các van và cuộn dây đều được kiểm tra 100%.

Kinh nghiệm thu được từ 50 năm hoạt động cho phép ODE srl đạt được các mục tiêu mới, dẫn đến việc phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhiều lĩnh vực công nghiệp bao gồm bán hàng tự động, rửa xe, tự động hóa, y tế, thực phẩm và đồ uống, quản lý nước và hóa chất.

ODE cũng được chứng nhận ISO9001: 2008, ISO 14001 và 18001: 2007.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More