Van bi nhựa

Lựa chọn van bi nhựa.

Sự lựa chọn tiết kiệm cho các loại van. Van bi PVC của chúng tôi không chỉ bền và được làm từ vật liệu nặng mà còn là sự lựa chọn kinh tế rất phù hợp và kinh tế cho nhu cầu của dự án hoặc dịch vụ của bạn. Các van này là lý tưởng cho các ứng dụng sau đây: công viên nước, vòi phun nước, hồ cá, hóa chất nhẹ và nước thải.
 
Van bi nhựa
Van bi nhựa

 Tính năng kỹ thuật của van bi nhựa

Các tính năng kỹ thuật của loạt sản phẩm van bi nhựa PVC, UPVC đã được chứng minh trong vô số lĩnh vực áp dụng. Các loại van bi nhựa cho phép lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng trong hệ thống đường ống nhờ vào sự lựa chọn các lựa chọn kết nối lớn. Các cổng gắn ren tích hợp giúp dễ dàng kết nối van an toàn. Kỹ thuật chính xác và các tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo hoạt động tối đa an toàn và tuổi thọ dài
Van bi nhựa cung cấp cho bạn sự an toàn không điều kiện. Các tính năng thiết kế đặc biệt đảm bảo độ tin cậy cao và độ bền. Ví dụ, không có thành phần kim loại dễ bị phơi nhiễm, có thể ăn mòn trong quá trình sử dụng. Một đứt gãy thiết kế ngăn ngừa sự thất bại thảm khốc trong trường hợp bị mài mòn hoặc thắt nút. Hai con dấu con dấu cung cấp nhiều điểm an toàn không, cung cấp bảo vệ tối đa chống rò rỉ van.
 Cung cấp cho bạn một van bi đã đứng kiểm tra thời gian trong vô số ứng dụng, và là kết quả của kinh nghiệm công nghiệp rộng lớn và bí quyết công nghệ trong xây dựng hệ thống đường ống. Van 546 cung cấp chất lượng, tính linh hoạt, độ tin cậy và đặc biệt nhất là mô đun. Van bi này đáp ứng các tiêu chuẩn ngành công nghiệp sinh thái và kinh tế trong khi cung cấp an toàn hoạt động chưa từng có và thiết kế các tính năng thiết kế 

 Van bi nhựa ba ngả.

Với van bi nhựa cung cấp một van giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc kiểm soát các ứng dụng của bạn. Van bi này có tất cả các chi tiết quen, nhưng có một quả bóng hình đặc biệt. Quả bóng được thiết kế cẩn thận cho phép dòng chảy tuyến tính, ngay cả khi tốc độ dòng chảy tối thiểu là mong muốn.  Đặc điểm dòng chảy là tuyến tính cho toàn bộ góc mở và vì nó có thể được kết hợp với một thiết bị truyền động điện, nó là van hoàn hảo để sử dụng trong đòi hỏi vòng kiểm soát.
van bi nhựa ba ngả
van bi nhựa ba ngả
 Van bi nhựa là van lý tưởng cho tất cả các quá trình pha trộn và phân phối trong ứng dụng của bạn. Van bi nhựa có sẵn trong một phiên bản ngang và dọc. Tùy chọn theo chiều ngang có một quả bóng có lỗ hình chữ L hoặc quả bóng có lỗ hình chữ T. Van dọc có một quả bóng có lỗ hình chữ L hoặc quả bóng 3 chiều.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More