Tìm hiểu về van bướm kèm công tắc giám sát là gì

Định nghĩa

Van bướm kèm công tắc giám sát hay còn gọi van bướm tín hiệu điện là một loại van bướm đóng mở trực tiếp bằng tay gạt hoặc thông qua hệ thống bánh răng trợ lực, có gắn thêm một công tắc trạng thái báo tín hiệu đóng mở ON/OFF của van. Công tắc sẽ cung cấp tín hiệu điện để thông báo tình trạng đóng hoặc mở của van tới phòng điều khiển.

Là một trong những phụ kiện cần thiết cho hệ thống tưới nước tự động, điều khiển phun nước tự động, van tín hiệu truyền để kiểm soát quản lý, để không gây ra sai hoạt động, cải thiện an ninh, là nguồn cung cấp nước chữa cháy, thoát nước điều khiển van đường ống.
van bướm kèm công tắc giám sát
Van bướm kèm công tắc giám sát
Hiện nay, van có rất nhiều loại khác nhau được ứng dụng trong công nghiệp. Với van bướm kèm công tắc giám sát nó giữ vai trò quan trọng trong nhiều hệ thống. Chúng rất cần thiết cho hệ tưới nước tự động, điều khiển phun nước tự động… Van sẽ thực hiện nhiệm vụ kiểm soát tình trạng đóng mở của van để nâng cao hiệu quả hoạt động.

Giới thiệu

- Van sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau tùy từng môi trường của các hệ thống hóa chất, hơi khí nóng, nước mặt, nhiệt độ cao nên sử dụng các loại van bướm sau: Van bướm inox kèm công tắc giám sát hành trình đóng mở , van bướm thân gang cánh inox kèm công tắc giám sát hành trình đóng mở , van bướm thép kèm công tắc giám sát hành trình đóng mở , van bướm nhựa kèm công tắc giám sát hành trình đóng mở .
Bốc dỡ van bướm kèm công tắc giám sát
Bốc dỡ van bướm kèm công tắc giám sát
- Van do công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc do các hãng đi đầu về nền công nghiệp như Emico, Samwoo, Wonil, YY...

- Van bướm được thiết kế kết nối với đường ống đa mặt bích, với hệ thống tai kết nối lỗ rộng giúp cho việc lắp với các hệ thống đơn giản hơn. Kích thước của van bướm rất lơn từ DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN500, DN600, DN800, DN1000

Đặc trưng và ưu điểm của van

* Đặc trưng

  • Loại van này được thiết kế và sơn với màu đỏ đặc trưng dùng cho hệ thống chữa cháy.
  • Dễ dàng trong việc lắp đặt, vận hành đơn giản và nhẹ nhàng.
  • Tín hiệu truyền về phòng điều khiển chính xác cao.
  • Công tắc giám sát có thể lắp bên ngoài.
  • Lắp được ở nhiều tư thế khác nhau.

* Ưu điểm

  •  Thiết kế dạng cơ đóng mở dễ dàng bằng tay quay, vô lăng.
     Cảnh báo trạng thái của van đóng/mở một cách nhanh chóng, chính xác cho người vận hành.
  •  Độ bền sản phẩm cao, tuổi thọ tốt và dùng được trong thời gian dài.
  •  Vật liệu sản xuất van bướm kèm công tắc giám sát có khả năng chống gỉ sét, an toàn cho nguồn nước.
  •  Giá thành sản phẩm hợp lý, không đắt nên phù hợp với tất cả các đơn vị và tiết kiệm chi phí đầu tư.
  •  Không chiếm diện tích khi lắp đặt bởi được thiết kế nhỏ gọn.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More