Van bi mặt bích điều khiển điện

 Van bi điều khiển bằng điện bao gồm một bộ chuyền động bằng điện ( mô tơ điện ) gắn vào trục của một van bi.

Van bi mặt bích điều khiển điện có thể gửi tín hiệu đến tủ PLC thông qua bộ điều khiển để lập trình cho hệ thống tự động hóa, được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp cấp thoát nước, hệ dẫn khí, nước thải, các nhà máy, dây truyền tự động hóa.

Các van bi điều khiển điện bằng thép không rỉ này được kích hoạt với thiết bị truyền động van điện và cung cấp một giải pháp kinh tế cho sự cách ly tự động, bền vững và đáng tin cậy - điển hình là hóa chất, dung môi, sơn, nước, dầu và các phương tiện khác tương thích với thép không gỉ 316.

Những van bi điều khiển bằng điện này có thân bằng thép không gỉ và quả bóng có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời từ môi trường truyền động và khả năng ăn mòn bên ngoài từ hầu hết các bầu khí quyển gặp phải trong ngành công nghiệp nói chung. Những van bi bền có giá trị tuyệt vời cho tiền.

Chúng tôi cung cấp một loạt các van bi bằng thép không rỉ có thể điều khiển được bằng 2 hoặc 3 chiều - vui lòng lựa chọn những gì bạn yêu cầu bằng cách nhấp vào hình thích hợp bên dưới. Một trang mới sẽ mở ra sẽ cung cấp cho bạn một sự lựa chọn của các loại thiết bị truyền động

Hình ảnh: Van bi mặt bích điều khiển điện Hàn Quốc

van bi điều khiển điện Hàn Quốc.
van bi điều khiển điện Hàn Quốc.
 Một loạt các van bi cung cấp lắp ráp hoàn chỉnh với bộ truyền động điện nhỏ, nhẹ và nhỏ gọn nhưng vẫn cung cấp mô men xoắn cao. Tất cả các van và thiết bị truyền động được kiểm tra và phát hành với chứng nhận xác nhận các chức năng thiết bị truyền động trước khi vận chuyển.

 Thông số kỹ thuật van bi mặt bích điều khiển điện Hàn Quốc.

Các van bi bằng thép không rỉ 3 chiều của van hoạt động bằng điện thường được sử dụng như một van dẫn nước để điều khiển nước, không khí, dầu và các phương tiện khác tương thích với các vật liệu xây dựng. Thiết bị truyền động điện có chức năng hiển thị vị trí van hình ảnh và điện, ghi đè bằng tay, và vỏ bọc thời tiết. Ưu điểm của van bi hoạt động điện nhỏ gọn trên van loại khác có thể bao gồm: kích thước nhỏ hơn với dòng chảy cao hơn, áp suất cao hơn, nhiệt độ cao hơn và khả năng tương thích rộng hơn.

Kích thước van: DN15 (1/2") - DN150 (6")
Kiểu lắp: mặt bích
Vật liệu van: Toàn thân inox ( Sus 304. sus 316)
Điện áp: 24V, 220V, 380 dạng 2 pha , 3 pha 50-60 Hz
Áp lực cho phép: PN16, PN25, PN40, PN60
Nhiệt độ làm việc: -20°C đến 200°C
Kiểu hoạt động: ON/OFF hoặc tuyến tính
Xuất sứ: Korea, Japan, v.v....

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More