Van bi ren điều khiển khí nén

 Giới thiệu Van bi điều khiển khí nén.

 Van bi ren điều khiển khí nén dùng cho các ứng dụng tự động hóa hệ thống, điều khiển khí nén. Van có thiết kế chắc chắn, độ ổn định và độ bền các bộ phận cao. Thân van được sản xuất tại Đài Loan, Hàn Quốc bằng các vật liệu chịu ăn mòn cao khác nhau để phù hợp với từng môi trường ứng dụng theo yêu cầu của khác hàng. Bộ điều khiển khí được sản xuất tại Đài Loan, Hàn Quốc, có thân bằng hợp kim nhôm, nhẹ và bền, hoạt động ổn định, bao gồm 02 loại, van 2 đường khí nén (Double action) hoặc van một đường khí nén (Spring return).
 Van bi điều khiển khí nén có các ưu điểm về chất lượng, giá bán cạnh tranh, sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan, hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu sử dụng của khách hàng.
 Van bi khí nén được sử dụng rộng rãi để tách và kiểm soát dòng chảy trong các hệ thống điều khiển khí nén bởi vì van hoạt động bằng không khí có sẵn trong một loạt các kiểu dáng và kích thước, vật liệu và hệ số áp suất của cơ thể và phù hợp với hầu hết các ứng dụng khác nhau, từ nước, dầu, thực phẩm, hóa chất, dược phẩm và bột. Van bi cầu đã hoạt động có một quả bóng bên trong với một lỗ thông qua nó được gắn kín với các ghế PTFE nén với nó bằng các đầu của van bi, được đẩy qua một phần tư vòng bằng một thân được điều khiển bởi bộ truyền động không khí. Van bi điều khiển bằng khí nén cung cấp một van van an toàn, bền chắc và đáng tin cậy với chi phí tương đối thấp và có thời gian làm việc nhanh, có thể vận hành liên tục và thoải mái trong các ứng dụng đi xe đạp cao khi thích hợp
 
Van bi điều khiển bằng khí nén
Van bi điều khiển bằng khí nén

  Ứng dụng van bi điều khiển khí nén:

- Xử lý nước sạch, nước thải, sản xuất hóa chất
- Sản xuất thực phẩm, đồ uống. bán dẫn điện tử,
- Mạ, điện phân, và các ứng dụng hóa chất khác
- Dùng cho hệ thống nước, khí, gaz, xăng dầu, xi măng, nhà máy sản xuất lương thực thực phẩm, công nghiệp
 Dòng van bi xi lanh bằng thép không gỉ chạy bằng khí nén cao hoàn hảo cho các ứng dụng dịch vụ ăn uống, hóa chất nói chung hoặc dịch vụ nghiêm trọng. Thiết kế ba mảnh có sẵn trong FNPT và mang lại sự linh hoạt và các lựa chọn bảo trì tiên tiến để tăng tuổi thọ của thiết bị. Thiết kế van trực tiếp tiên tiến của DynaQuip là nhỏ gọn và loại bỏ sự cần thiết của khung giúp giảm mối quan tâm bên lề hoặc các vấn đề lệch hướng khác.
Các van bi khí nén này có thể hoạt động kép hoặc quay trở lại lò xo (chỉ rõ hoạt động không mở hoặc không đạt được). Phụ tùng thiết bị truyền động bổ sung bao gồm NEMA 4, 7 hoặc 9 Pilot Solenoid Valves (115 VAC, 220 VAC, 24 VAC, 24 VDC, và 12 VDC voltages), Van giới hạn vị trí và điều khiển tốc độ. Tất cả các mô hình đều có kích cỡ trước cho nước sạch, không khí, hoặc các ứng dụng dầu nhẹ. Liên hệ với chúng tôi để có các dịch vụ nghiêm ngặt hoặc tùy chọn thiết bị truyền động đặc biệt
một van chất lượng cao cấp, một thiết bị truyền động chất lượng được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu mô men của van, và một hệ thống gắn kết đảm bảo sự liên kết và độ cứng .
 Các van bi điều khiển bằng điện có mô men xoắn hoạt động thấp có thể tạo ra một thiết bị truyền động nhỏ gọn vừa tiết kiệm được lắp đặt và vận hành. Gia công chính xác của tất cả các thành phần van, bao gồm cả chỗ ngồi, kiểm soát tải trước kín. Điều này đảm bảo bong bóng kín niêm phong, tối thiểu hóa mô-men xoắn hoạt động và tối ưu hóa tuổi thọ van.
 Hệ thống gắn kết chính xác cặp trục truyền động truyền động đến thân van. Ngoài ra, đầu ống van trục được cố định trong trục truyền động. Các tính năng này kết hợp với khung lắp ghép cứng nhắc, kết quả là một van khí nén được kích hoạt bằng khí nén giúp giảm tối thiểu phản ứng dây chằng, đảm bảo tuổi thọ của vòng kín và tránh được bất kỳ khả năng nào trong khi phục vụ.
 Van bi tác động đơn cung cấp mô hình quay trở lại lò xo chỉ cần 50 psi cung cấp không khí có thể lò xo để mở hoặc đóng mà không mất mô-men xoáy ra từ phía không khí hoạt động. Điều này đạt được bởi hai Zytel® nhẹ đối lập hoặc các mô đun lò xo nhôm được làm bằng nhôm được nén hoàn toàn bằng các pít tông má hoạt động bằng không khí.
 Tất cả các van bi điều khiển điện được thiết kế để vận hành sử dụng không khí cung cấp 3,5 đến 8,6 bar (50 đến 125 psi). Không khí có thể được cung cấp bằng các van điều khiển trực tiếp lắp có giao diện NAMUR hoặc từ các van điều khiển từ xa được kết nối thông qua các lỗ khoan bằng ren 1/8 NPT trong các mặt nang bộ truyền động.
 Chú ý: Cần phải cẩn thận để đảm bảo rằng mô men ứng suất của bộ truyền động đã chọn là đủ để biến van hoặc thiết bị hoạt động.
 Công tắc phụ trợ giới hạn được cung cấp cho bộ truyền động khí nén. Bộ chuyển đổi giới hạn dễ dàng gắn vào bộ truyền động khí nén và cung cấp một phương tiện để hiển thị vị trí van hoặc kết nối van với các thiết bị liên quan như máy bơm hoặc các van khác.
 Thiết bị chuyển đổi giới hạn sử dụng hai bộ điều khiển cơ vi sai SPDT (cực đơn, đôi) có khả năng đáp ứng vị trí mở hoàn toàn hoặc đóng kín hoàn toàn của thiết bị truyền động thông qua một cái cam được gắn vào trục dẫn động đầu. Các công tắc được đánh giá ở mức 10 A, 250 Vac. Bộ chuyển đổi giới hạn hoàn toàn được bao bọc và có thể được sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi phải có vỏ bọc kín hoặc thời tiết chặt chẽ cũng như tại những nơi có vỏ bọc chung. Nhà ở, giống như bộ truyền động khí nén của chúng tôi, được làm từ nhôm 6061-T6 và có bề mặt anodized đã được thấm tẩm của PTFE để tăng cường khả năng chống ăn mòn.
 Van bi van điện là hệ thống lắp nhỏ gọn để đảm bảo khớp nối cứng và chính xác của bộ truyền động vào van. Hệ thống độc nhất có các khung gia công cơ khí định hướng với các yếu tố định vị chính xác để phục vụ mô men xác định độc lập của bu lông. Kết quả cuối cùng là một hệ thống loại bỏ các vấn đề phổ biến của các bu lông gắn nới lỏng trong khi phục vụ. Các tính năng khác bao gồm bảo vệ quá tải nhiệt và ghi đè bằng tay.

Thông số kỹ thuật van bi điều khiển khí nén

- Vật liệu thân: Gang, Thép, Inox
- Seal: EPDM, FPM (Viton)
- Seat: Van Bi: PTFE; Van Bướm: EPDM, FPM, NBR, HYPALON
- Trục van bướm: SUS410 (Thông thường) hoặc SUS304 hoặc SUS314 (Theo yêu cầu)
- Dải sản phẩm: Van Bi: 1/2”DN15 - 4”DN100; Van Bướm: 2”DN50 – 24”DN600
- Tiêu chuẩn: ANSI, JIS, DIN
- Kiểu nối: Hàn, ren, bích
- Áp suất khí điều khiển: 1 – 10 bar
- Kiểu hoạt động: Double Acting hoặc Spring Return
- Áp suất làm việc Max: PN10 Bar

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More