Van bướm điều khiển điện Hàn Quốc

 Giới thiệu Van bướm điều khiển điện Hàn Quốc.

 Van bướm điều khiển điện là một van sử dụng cho điều tiết dòng chảy trong đường kính ống lớn, trong đó các đĩa có dạng của đĩa. Van bướm hoạt động là tương tự như của một van bi. Một đĩa hoặc đĩa được đặt ở trung tâm của đường ống. Đĩa có một thanh đi qua nó được kết nối với một thiết bị truyền động bên ngoài của van. Xoay thiết bị truyền động quay đĩa song song hoặc vuông góc với dòng chảy. Không giống như một van bi, đĩa luôn luôn hiện diện trong dòng chảy, do đó giảm áp là luôn luôn gây ra trong dòng chảy, bất kể vị trí của van công nghiệp
 Van bướm điều khiển điện , kiểm soát dòng chảy của khí hoặc chất lỏng bằng phương tiện của một đĩa, mà quay trên một trục diametrical bên trong một đường ống hoặc bằng hai tấm hình bán nguyệt xoay quanh một trục chung, trong đó cho phép dòng chảy chỉ theo một hướng. Các van công nghiệp này cung cấp một phong trào thân quay 90 độ hoặc thấp hơn, trong một thiết kế nhỏ gọn. Không giống như van bi, họ không có bất kỳ túi trong đó chất lỏng có thể bị mắc kẹt khi van được đóng lại. Họ đang nhanh chóng mở van mà bao gồm một đĩa kim loại hình tròn hoặc cánh với trục của nó trục vuông góc với hướng dòng chảy trong đường ống, mà khi quay trên một trục, có con dấu đối với ghế trong thân van. Chúng thường được sử dụng như throttling van kiểm soát dòng chảy.

Van bướm điều khiển điện hàn quốc
Van bướm điều khiển điện hàn quốc

  Đặc tính và ứng dụng.

Van bướm điều khiển bằng điện là van đóng kín nhờ sự đàn hồi của vùng đệm cao su được đúc sẵn trong thân van. Van được dùng trong hệ cấp nước, nước thải, hơi, PCCC và các hệ thống khác. Van được thiết kế theo kiểu đối xứng tâm nên cho lực vặn thấp. Đĩa được gắn xoay trên trục thẳng đứng .
Đĩa van được làm bằng inox nên van sử dụng được trong môi trường hóa chất.
Vòng đệm cao su được đúc sẵn trong van nên đảm bảo chắc chắn và tuổi thọ cao. Thân van được bao phủ bằng lớp sơn epoxy chống ăn mòn. Van đóng mở theo hai chiều nhẹ nhàng.
Một loạt các van bướm điều khiển điện được cung cấp hoàn toàn lắp ráp với bộ truyền động điện nhỏ, nhẹ và nhỏ gọn nhưng vẫn cung cấp mô men xoắn cao. Tất cả các van và thiết bị truyền động được kiểm tra và phát hành với chứng nhận xác nhận các chức năng thiết bị truyền động trước khi vận chuyển.

Van bướm điện được ứng dụng phổ biến trong: Hệ thống thông gió, điều hòa không khí, Hệ thống cấp thoát nước, hệ thống PCCC. Trong hệ thống khí đốt, hóa dầu,...
Bộ điều khiển van bướm kiểm soát dòng chảy của khí hoặc chất lỏng bằng một đĩa, quay trên một trục đường kính trong ống hoặc bởi hai tấm hình bán nguyệt gắn trên một trục chính chung, cho phép dòng chảy chỉ trong một hướng. Các van bướm hoạt động này cung cấp động cơ quay quay 90 độ hoặc ít hơn, trong một thiết kế nhỏ gọn. Không giống như van bi, van bướm không có túi, trong đó chất lỏng có thể bị mắc kẹt khi đóng van.

Thông số kỹ thuật:

Size: 50A - 350A
Thân Van : Gang, Gang dẻo, Thép, Inox
Đĩa ,trục: Inox
Lớp lót: EPDM, Teflon, Inox.
Điện áp: 220V/380V/460V (1 pha, 3 pha) 50 Hz, IP67
Hoạt động: ON/OFF,Tuyến tính
Áp lực: JIS10K, 20K, DIN: PN10, PN16 …
Nhiệt độ: -20°C đến 350°C
Sử dụng: Hơi, Dầu, Nước, Gas
Xuất xứ : Korea

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More