Van bướm tay gạt Samwoo

Samwoo Valve Co., Ltd được thành lập vào tháng 7 năm 1997 tại Gyeongsangnam-Do Hàn Quốc đăng ký với tư cách là nhà sản xuất và cung cấp các dòng van công nghiệp. Hãng Samwoo sản xuất đại đa số các dòng van công nghiệp thông dụng hiện nay với hai dòng sản phẩm chủ lực là van bướm và van cổng.

Van bướm tay gạt Samwoo

Van bướm Samwoo là dòng van bướm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, với các đặc điểm nối bật so với các dòng van bướm khác trên thị trường là: Thân gang, cánh bằng inox 304. Van được sơn phủ bằng epoxy dầy nên có độ bền rất cao.

Là một trong những mẫu van bướm, có chất lượng thuộc vào dạng tốt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có thương hiệu SW của Hàn Quốc, mang đến cho người sử dụng sự yên tâm, tin tưởng. Sản phẩm van bướm gang tay gạt Samwoo được nhập khẩu trực tiếp, có đầy đủ giấy tờ  CO, CQ. Chúng tôi sẽ cung cấp ngay khi khách hàng yêu cầu.
Van bướm tay gạt Samwoo


Thông số kỹ thuật của van bướm tay gạt Samwoo
Kích cỡ: 40A - 300A
Thân: Gang, Gang dẻo, Inox
Đĩa,trục: Inox
Lớp lót: EPDM, Viton, Teflon, Inox.
Áp lực:JIS :10K,20K/ANSI: 150LB, 300LB/DIN: PN10, PN16
Nhiệt độ: -20°C đến 180°C
Sử dụng: Hơi, Dầu, Nước, Gas…
Kiểu : Tay quay, vô lăng
Xuất xứ : Korea

Thân van: Là bộ phận chính của van, nơi chứa các linh kiện và liên kết chúng với nhau để tạo thành van hoàn chỉnh. Thân van được đúc bằng gang dẻo, bên ngoài sơn phủ epoxy cho độ bền cao và chống chịu tốt với môi trường bên ngoài. Ngoài ra thân van còn được đúc kèm các tai bích để kết nối với bulong mặt bích đường ống. Tai bích là dạng đa tiêu chuẩn giúp van lắp đặt với nhiều dạng tiêu chuẩn bích khác nhau như JIS, BS, DIN. Thiết kế tai bích cũng giúp giảm trọng lượng và kích thước của van đi đáng kể.

Trục: được đúc bằng thép không gỉ có độ cứng cao. Trục có tác dụng truyền momen xoắn từ bộ phận điều khiển đến cánh van. Trục được đặt ở trung tâm van bướm. Phần trên được kết nối với trục của các thiết bị truyền động, phần dưới được kết nối với đĩa van.

Đĩa van: Được làm từ inox 304 có độ bền cao. Điều này giúp van có thể làm việc được cả trong môi trường có độ ăn mòn lớn. Đây là thành phần quan trọng nhất của van bướm, nó có nhiệm vụ đóng mở và điều tiết lưu chất trong đường ống. Đĩa van được kết nối với đĩa van thông qua chốt hãm hoặc bulong.

Vòng làm kín: Là bộ phận nằm giữa cánh van và thân van. Gioăng có rất nhiều tác dụng và là bộ phận không thể thiếu trong van bướm. Gioăng giúp làm kín không cho lưu chất rò rỉ ra ngoài, đồng thời cũng là bộ phận đệm liên kết giữa mặt bích và van.
Phần gioăng sẽ được ép sau khi lắp đặt cánh van cố định trong thân. Được làm từ cao su NBR nên có độ đàn hồi tốt. Lưu ý không sử dụng trong các môi trường hydrocacbon thơm vì chúng sẽ ăn mòn gioăng rất nhanh

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More