Hướng dẫn kiểm tra van bướm


Các thông tin sau đây phải được tuân theo các yêu cầu được thiết lập bởi một kỹ sư tại chỗ, quy trình hoặc nhà thầu ống chuyên nghiệp. Khuyến cáo rằng chỉ những nhân viên có kinh nghiệm, có kỹ năng mới được phép cài đặt và duy trì các van bướm và các phần mở rộng van.
Van bướm mặt bích
Van bướm mặt bích

 Thông tin chung của van bướm.

Van bướm được thiết kế để lắp đặt giữa mặt bích phẳng hoặc mặt bích lồi để điều chỉnh dòng chảy trong một đường ống. Miếng đệm không cần thiết. Ống lót, ống tường nặng hoặc mặt bích phải có đường kính bên trong tối thiểu cho phép ở mặt cơ thể trung tâm để xóa cạnh niêm phong của đĩa khi mở van.
 Đĩa, đặt ở giữa ống, xoay sao cho van có thể được mở, đóng, hoặc mở một phần (với 10 tùy chọn vị trí khóa).
 Trước khi lựa chọn, kiểm tra lại các giới hạn hiệu suất của các van bướm chống lại hoạt động dự kiến điều kiện bao gồm:
- Khả năng tương thích của ghế ngồi, đĩa và phần thân với vật liệu in.
- Tối đa khởi động, kiểm tra và áp suất làm việc.
- Nhiệt độ tối đa.
- Các điều kiện / phương tiện vận hành khác bao gồm tốc độ dòng chảy, độ nhớt… vv
- Yêu cầu về không gian để cài đặt đúng.
- Van bướm không nên chịu điều kiện hoạt động vượt quá khả năng cho các khuyến nghị dịch vụ của nhà cung cấp.

Kiểm tra van bướm khi giao nhận.

Khi nhận được sản phẩm van bướm chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện các thủ tục kiểm tra sau đây:

Tất cả các van được đóng gói và vận chuyển theo cách được thiết kế để ngăn chặn thiệt hại trong quá trình vận chuyển. Nếu thiệt hại rõ ràng bên ngoài cho container vận chuyển hoặc gói là hiển nhiên khi nhận được sản phẩm, xin vui lòng yêu cầu một đại diện của hãng vận chuyển có mặt trước khi giải nén sản phẩm.

Tháo tất cả các vật liệu đóng gói xung quanh van bướm và cẩn thận nhấc nó ra khỏi thùng chứa. Thận trọng, đối với van lớn hoặc nặng, vật liệu thích hợp để xử lý thiết bị phải được sử dụng để ngăn ngừa thương tích và / hoặc có thể gây hư hỏng cho van. Chúng tôi khuyên bạn nên giữ container vận chuyển và tất cả các vật liệu đóng gói để tái sử dụng trong lưu trữ hoặc tái định vị.
Van bướm tay gạt
Van bướm tay gạt
Kiểm tra trực quan các van bướm cho bất kỳ dấu hiệu hư hại nào bao gồm trầy xước, các bộ phận rời, các bộ phận bị hỏng hoặc bất kỳ hư hỏng vật lý nào khác có thể đã xảy ra trong quá trình vận chuyển. Nếu thiệt hại được quan sát, ngay lập tức nộp đơn yêu cầu với hãng vận chuyển. Van bướm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển là trách nhiệm của khách hàng.

Kiểm tra thêm để xác nhận rằng không còn miếng bao bì nào trên van có thể gây trở ngại cho nó
hoạt động.

Nếu các van bướm không được lắp đặt ngay lập tức, chúng sẽ được bảo quản trong môi trường sạch sẽ, khô ráo, không bị ăn mòn mà không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Các đĩa phải được giữ ở vị trí gần như khép kín để bảo vệ cạnh niêm phong và ngăn ngừa sự biến dạng của ghế đàn hồi. Không có bảo trì khác trong quá trình lưu trữ hoặc sử dụng là bắt buộc.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More