Hướng dẫn lắp đặt và bảo trì van cầu

 Hướng dẫn lắp đặt và bảo trì van cầu

Van cầu được sử dụng chủ yếu cho hơi nước hoặc phương tiện truyền thông khác, nơi một dịch vụ điều tiết là cần thiết. Thiết kế chỗ ngồi mang lại lợi thế cho việc này bằng cách sử dụng hình dạng quả cầu của nó khi nó đi xuống để kết nối với chỗ ngồi có hiệu quả cắt dòng chảy dần dần cho đến khi nó niêm phong hoàn toàn trên mặt ghế. Tuy nhiên điều này gây ra áp lực giảm lớn hơn nói van cổng và gây nhiễu loạn trong đường dây.
 Kích thước, lớp áp lực và lựa chọn vật liệu của tất cả các van toàn cầu là trách nhiệm của người dùng hoặc nhà thiết kế hệ thống. Hệ thống quy trình có thể đưa ra các đề xuất trong lĩnh vực này, tuy nhiên quy trình lựa chọn chỉ là trách nhiệm của người dùng cuối hoặc nhà điều hành nhà máy.
van cầu

Lắp đặt van cầu.

Van cầu là một chiều theo đó chúng chỉ được thiết kế để lấy dòng chảy theo một hướng, dưới đĩa. Có một mũi tên của hướng đúc vào thân van nhưng có thể dễ dàng được kiểm tra bằng cách nhìn vào một đầu của van và xem liệu bạn đang nhìn vào phía dưới của ghế hoặc trên ghế. 

Chúng tôi đề nghị rằng van được gắn theo chiều dọc chỉ theo đó hoạt động tay quay sẽ ở trên cùng của van. Điều này đảm bảo rằng không có mòn hoặc hư hỏng sớm sẽ xảy ra với van. Các điểm cài đặt chính dưới đây.

Loại bỏ bất kỳ bao bì hoặc mảnh vụn nào khỏi van - Đảm bảo bên trong van không có nước hoặc hơi ẩm (có thể mở rộng khi chịu nóng khi khởi động) - Đảm bảo van được hỗ trợ (có thể bị hỏng do các đường ống kẹp dài không được hỗ trợ ở trên van) - Đảm bảo bạn có chỗ để vận hành van - Làm một chu kỳ khô hoàn toàn của van từ đóng để mở sau đó trở lại một lần nữa - Thắt chặt bu lông mặt bích dần dần trong một mô hình đường chéo - Dần dần tăng áp lực bên trong để đảm bảo mặt bích và bu lông được lắp đặt đúng cách và van được đóng kín - Tăng áp lực bên trong lên mức hoạt động và kiểm tra lại

  Hoạt động của van cầu

 Van cầu của chúng tôi là đóng theo chiều kim đồng hồ (chống chiều kim đồng hồ để mở. Không quá tải trên ghế để đóng. Nếu phương tiện truyền thông vẫn bị rò rỉ qua chỗ ngồi có thể bị hỏng Mặc dù chúng là tuyệt vời để kiểm soát dòng chảy cố gắng không để đĩa ở giữa dòng chảy trong thời gian dài. 

Điều này sẽ làm cho ngôi mặc sớm và trong các ứng dụng hơi nước nơi throttling liên tục là ít hơn 10% mở, rung động quá nhiều, tiếng ồn và dây rút thăm trên ghế gây ra một con đường rò rỉ mà vào những thời điểm có thể không trực quan bằng mắt thường.
 Cấu tạo van cầu 
Không vượt quá 100% giá trị áp suất tối đa của van bất cứ lúc nào trong khi vận hành. Áp lực tăng hoặc biến động vượt quá đánh giá áp lực của van chỉ là trách nhiệm của nhà điều hành và có thể gây ra thiệt hại đáng kể hoặc thậm chí tử vong nếu không tôn trọng.

 Bảo trì van cầu

 Lịch bảo trì và kiểm tra thường xuyên sẽ đảm bảo bạn có được cuộc sống và vận hành tốt nhất từ ​​van cầu của bạn. Một số điều cần xem xét dưới đây (không đầy đủ. Thường xuyên kiểm tra van. Đặc biệt chú ý đến tuyến để đảm bảo không có mài mòn rõ ràng hoặc van bị rò rỉ Nếu van không hoạt động thường xuyên thì tốt nhất là nên xoay vòng van để đảm bảo đĩa không phải là bộ đệm trong ghế Grease thanh ngang bằng cách sử dụng một khẩu súng mỡ trên núm vú mỡ được cung cấp. 

Bôi trơn trục chính nếu cần hơi thắt chặt các bu lông tuyến nếu các nhu cầu đóng gói điều chỉnh. Đừng quá chặt nếu không tuyến sẽ bị hư hỏng. Nếu nó vẫn còn rò rỉ thông qua đây có thể cần phải thay thế bao bì tuyến Xin lưu ý nếu van được lấy ra khỏi dây chuyền để kiểm tra để đảm bảo rằng không có áp lực trong đường dây và nó đã nguội đến nhiệt độ phòng. 

Một khi nó được gỡ bỏ một kiểm tra hoàn chỉnh có thể được thực hiện bao gồm kiểm tra của toàn cầu (đĩa) và chỗ ngồi. Bất kỳ quy mô xây dựng ở dưới cùng của van có thể được gỡ bỏ.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More