Van bướm nhựa điều khiển khí nén

Giới thiệu

Van bướm nhựa điều khiển khí nén của chúng tôi là loại van lý tưởng phù hợp để cô lập hoặc kiểm soát dòng chảy trong không gian ống tối thiểu. Van cung cấp các đặc tính dòng chảy tuyệt vời với giảm áp tối thiểu. Độ bền cơ học tốt và khả năng chống lại nhiều hóa chất vô cơ, nó có sẵn từ 2 1/2 "đến 8" & 75mm - 225mm.
Một van bướm bằng nhựa được vận hành bằng khí nén với lớp lót EPDM và đĩa PVC. Thích hợp để sử dụng trong xử lý nước, nước sạch và các ứng dụng hóa học. Gắn ở bất kỳ vị trí nào giữa các mặt bích PN10 / 16. 20ºC ở nhiệt độ chất lỏng 10 bar trong khoảng 0ºC đến 60ºC. 
Van bướm nhựa điều khiển bằng khí nén
Van bướm nhựa điều khiển bằng khí nén

Sản phẩm van bướm điều khiển khí nén được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp với đầy đủ các loại giấy tờ cùng giải kích thước từ DN40 đến DN600 cùng nhiều kiểu kết nối khác nhau cho người sủ dụng lựa chọn phù hợp với từng ứng dụng của sản phẩm.Bảo hành 12 tháng hỗ trợ  vận chuyển và tư vấn hướng dẫn lắp đặt van.

Cấu tạo của van  

Van có cấu tạo đơn giản là 1 van bướm nhựa và 1 bộ điều khiển khí nesmn chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu từng phần 

* Van bướm 

 
Van bướm nhựa tay gạt UPVC
Van bướm nhựa tay gạt UPVC

  - Thân van: Phần thân có dạng khung tròn đúc liền khối bằng nhựa. Trên thân van có các lỗ để bắt bulong kết nối cố định van vào hệ thống.
- Đĩa van: Đĩa van đóng mở có dạng cánh bướm, được gắn cố định với một đầu của trục van. Đĩa van có thể xoay một góc 90 độ so thân van.Được làm bằng chất liệu nhựa tiêu chuẩn chịu được nhiệt độ và áp lực tốt.
- Trục van: Là trục truyền động, thường được làm bằng Inox. Trục van một đầu gắn với đĩa van, một đầu gắn các thiết bị điều khiển.
- Bộ phận làm kín: Là bộ phận gioăng được làm để đảm bảo sự khít kín giữa các mặt kết nối như giữa đĩa van thân van, thường được chế tạo bằng cao su, PDFE, TEFLON.

* Thiết bị truyền động bằng khí nén

 Bộ điều khiển khí nén hay còn gọi là đầu khí nén đóng mở van cơ , bộ điều khiển khí nén giúp cho van nước đóng mở hoàn toàn hoặc theo góc 1 cách nhanh nhất mà không cần phải dùng tay để vận hành.
Hiện nay công ty chúng tôi nhập khẩu các dòng van điều khiển khí nén giá tốt xuất sứ hàn quốc, đài loan và châu âu giá cực tốt chế độ bảo hành cao như các hãng: sypa, alohan, haitima, theo bon 
Phân loại bộ điều khiển khí nén:
Bộ khí điều khiển van được hoạt động bằng khí nén tuy nhiên để phù hợp điều kiện cùng với môi trường sử dụng khác nhau người ta chia làm hai dòng chính đó là bộ khí tác động đơn và kép

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More