Van bướm nhựa

Van bướm nhựa là gì?

Van bướm nhựa là loại van được làm từ chất liệu PVC, UPVC van được thiết kế dựa trên kinh nghiệm hơn 30 năm nghiên cứu van nhựa plastic dùng cho ứng dụng công nghiệp, van được sản xuất tại nhà máy Đài Loan,Hàn Quốc.Sản phẩm có độ bền cao, đóng mở một cách nhẹ nhàng, vật liệu chế tạo đa dạng, dải sản phẩm rất rộng DN40-DN500, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.Đặc biệt van bướm nhựa còn có giá thành rẻ hơn các loại van bướm khác vì nó được làm bằng chất liệu rẻ được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp không qua nhà phân phối nào.
Van bướm nhựa tay gạt
 Hiện tại trong kho có đầy đủ các loại van bướm nhựa về kích thước,kiểu kết nối cũng như xuất sứ với số lượng lớn phục vụ người sử dụng.Được bảo hành 12 tháng hỗ trợ vận chuyển và tư vấn lắp đặt khi mua hàng.Quý khách cần biết thêm thông tin hoặc mua hàng xin liên hệ với chúng tôi.

Nguyên lý hoạt động 

Van bướm nhựa có một cơ chế đóng, mở thông qua cửa van có hình dạng như đĩa  chia đôi hình cánh bướm. Khi thiết bị truyền động, hoặc tay cầm, quay, đĩa quay ở góc 90 độ với dòng chảy, cho phép chất lỏng đi qua . Vì đĩa của van bướm nằm trong đường dẫn của dòng chảy, sẽ có áp lực giảm nhẹ với loại van này. 
Khi bộ truyền động được chuyển sang vị trí "tắt", đĩa của van quay sang vị trí vuông góc với dòng lưu chất, hoàn toàn ngăn chặn sự mở của dòng chảy. Việc sử dụng đơn giản, với một tay cầm quay dòng chảy và đòi hỏi ít lực để làm như vậy. Sự đơn giản này khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến cho các van đóng cửa khẩn cấp, vì việc biến van sang vị trí "tắt" không đòi hỏi nhiều suy nghĩ hay sức mạnh.
Van cũng có thể sử dụng để điều tiết dòng chảy khi sử dụng thao tác mở thì chúng ta có thể đóng mở theo độ như 30 độ,45 độ tùy thuộc và yêu cầu  để thay đổi dòng chảy lưu chất.Van cũng có thể được ứng dụng như 1 van tiết lưu.
Van bướm nhựa tay gạt Đài Loan
Van bướm nhựa tay gạt Đài Loan

Ưu điểm 

Van bướm nhựa có trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng, van  thường được sử dụng trong các ứng dụng lớn hơn. Chúng tôi nhập khẩu các loại van có kích thước từ 2 inch đến 12 inch. Tất cả đều được làm từ nhựa PVC, UPVC bền để chịu được sự tiếp xúc với các nguyên tố hoặc hóa chất mài mòn. 
Khi sử dụng van sẽ không dễ bị cong hoặc nứt khi tiếp xúc với nhiệt độ lạnh, làm cho chúng hoàn hảo cho các ứng dụng ngoài trời,lên van có tuổi thọ khá cao.Van cũng sẽ không rỉ sét, mà làm cho họ van của sự lựa chọn cho các ứng dụng dựa trên nước. 
Các van này có thể được nhìn thấy trong các công viên nước, đài phun nước và bể cá, và chúng cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng trộn hóa chất nhẹ.
Ngoài ra còn những ưu điểm như :
  • Nhập khẩu trực tiếp,giá cả hợp lý với đầy đủ giấy tờ cũng như bảo hành 12 tháng.
  • Kích thước van đa dạng, có nhiều mẫu mã và chất liệu để lựa chọn.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong lắp đặt và sử dụng.
  • Độ bền cao, tuổi thọ của van rất cao.
  • Chất liệu đảm bảo an toàn thực phẩm.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More